Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

CÁCH SỬ DỤNG MÁY BƠM MÀNG TRONG CÔNG NGHIỆP

CÁCH SỬ DỤNG MÁY BƠM MÀNG TRONG CÔNG NGHIỆP
  1. Giới thiệu máy bơm màng

    • Bơm màng khí nén là một máy bơm chuyển động tích cực, sử dụng sự kết hợp của việc chuyển động qua lại của màng làm bằng chất liệu cao su, nhựa dẻo hoặc Teflon một cách phù hợp. Lợi thế của bơm màng là không cần kiểm tra lại các van mà vẫn bơm được chất lỏng một cách trực tiếp. Bơm màng phải sử dụng một luồng khí từ máy nén khí để vận hành, bơm màng có tính năng tự mồi hoàn hảo, vận chuyển các loại bùn loãng, axit. Để xem thêm về cấu tạo của máy bơm màng mời quý khách vào đây.

    • Công ty TNHH thương mại công nghệ VI GO VIỆT chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng những kiểu máy bơm màng khí nén tốt nhất và đang rất được giới tiêu dùng ưa chuộng bởi mẫu mã đẹp và đa dạng, cùng với chất liệu và hiệu suất sử dụng tốt nhất giúp quý khách có được năng suất cao và lâu dài trong công việc. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách một số kiểu máy bơm màng hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay như : bơm màng Anest Iwata của nhật bản, bơm sơn Prona của Đài Loan,bơm màng Wagner.... Và những máy bơm màng này thường được dùng trong việc bơm dầu nhờn, bơm xăng, bơm dầu DO, FO, dầu Diesel... Hay còn gọi là bơm sơn
    máy bơm màng

    Bơm màng hay bơm sơn Prona

    bơm màng

    Bơm màng


    máy bơm màng
    Các máy bơm màng do công ty chúng tôi cung cấp
  2. Cách sử dụng máy bơm màng trong công nghiệp

  • Ngành công nghiệp Việt Nam đang hiện đại hóa theo từng ngày và đang có những bước tiến mới về công nghệ sản xuất cũng như dây chuyền tự động để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cùng với giá cả cạnh tranh giúp cho doanh nghiệp ngày càng phát triển. Do đó việc đầu tư về máy móc cũng như thiết bị chuyên dụng là một phần không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất của chúng ta và máy bơm màng khí nén là một trong những thiết bị cơ bản trong hệ thống sản xuất, đáp ứng được các yêu cầu vận chuyển chất lỏng hoặc các chất khác hoặc dùng trong công đoạn sang chiết ,đóng gói,...

  • Và sau một thời gian buôn bán chúng tôi đã tìm hiểu và chắt lọc ra một số ngành thường phải dùng đến máy bơm màng khí nén để quý khách hàng tham khảo:
    • Đối với ngành hóa chất, máy bơm màng được dùng để bơm các loại hóa chất lỏng có khả năng ăn mòn cao mà vẫn đảm bảo được tuổi thọ của thiết bị. Với thiết kế đặc biệt so với các loại máy bơm khác, máy bơm màng có thể vận chuyển được các loại axit, các loại dung môi,... Đáp ứng được nhu cầu vận chuyển chất lỏng theo một lượng tính toán nhất định mà không phải tốn nhiều năng lượng sử dụng.

    • Đối với ngành sơn, máy bơm màng thực sự cần thiết trong việc pha chế, hòa trộn các loại dung môi sơn cũng như là thiết bị cơ bản trong các quá trình sản xuất và đóng gói. Bơm màng được dùng để bơm các loại dung môi sơn từ thùng phi này sang thùng phi khác với lưu lượng lớn trong thời gian ngắn.

    • Đối với ngành thực phẩm, bơm màng được ứng dụng để bơm các loại chất lỏng có độ nhớt cao mà không làm dừng máy bơm đột ngột. Cộng với khả năng bơm khô (có nghĩa là máy bơm màng đang trong tình trạng không có chất lỏng bên trong) mà không làm hỏng thiết bị, quý khách có thể an tâm khi sử dụng máy nhờ khả năng này. Máy bơm màng khi bơm không tải cũng không sinh nhiệt nên không gây cháy nổ, sử dụng rất an toàn.

    • Đối với ngành sản xuất bao bì, in ấn, máy bơm màng luôn là thiết bị dung để bơm mực in trong hệ thống in ấn. Bơm màng làm biệc bền bỉ và không bị kẹt mực khi mực đã sắp khô. Trong mực in cũng có những chất ăn mòn cao nên việc sử dụng bơm màng với thiết kế nhỏ gọn mà khả năng chịu ăn mòn tốt là hợp lý nhất.

    • Đối với ngành gốm sứ, bơm màng thường được sử dụng để bơm bùn loãng hay bơm nhiên liệu vào máy sản xuất. Bùn loãng là dạng chất lỏng có độ nhớt cao và nếu sử dụng các bơm thông thường rất khó bơm, chưa kể sau khi sử dụng nếu vệ sinh không tốt thì các máy bơm khác sẽ không làm việc được. Trong khi đó bơm màng là giải pháp tốt nhất được lựa chọn để sử dụng mà không phải tốn nhiều thời gian về sinh thiết bị. Bơm màng cũng thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nên dễ lắp đặt cũng như bảo dưỡng, bảo trì.

    • Máy bơm màng còn có một cách sử dụng rất đặc biệt mà nhiều người vẫn dùng là khả năng bơm được các chất dạng bột như bột mì, bột gỗ, bột giấy.

    • Và một số ngành công nghiệp khác như ngành sản xuất bao bì, sản xuất giấy , hệ thống máy in công nghiệp,....

Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sự hỗ trợ tốt nhất về máy bơm màng
CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ VI GO VIỆT
Địa chỉ: 181c, tổ 2, khu phố 3, P.Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
Email: vigoviet@gmail.com
Phone: (0612) 222.135 hoặc 0938.010.892 hoặc 0988.305.300
MST: 3603113168
Website: http://sungsondongnai.com hoặc http://vigoviet.com
Chúng tôi giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc

bơm màng , bom mang
Bơm màng , bom mang , bom son ,bơm sơn

http://bommanggiatot.blogspot.com/2015/04/su-dung-bom-mang.html

Posted by phạm kyu on 11 Tháng 4 2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét